fbpx

เจาะลึก Doublo Gold HIFU ลงลึกทุกหัว มีอะไรบ้าง

เจาะลึก Doublo Gold HIFU ลงลึกทุกหัว มีอะไรบ้าง

Doublo Gold HIFU คือการใช้เทคโนโลยีอัลตราซาวด์ความเข้มข้นสูง (High Intensity Focus Ultrasound) เพื่อยกกระชับใบหน้า ลดไขมัน และฟื้นฟูผิว สามารถใช้กับใบหน้าและร่างกายได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการยกกระชับผิวหน้า แก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยและปรับรูปร่างโดยไม่ต้องพักฟื้น

Doublo Gold HIFU มีหัวยิงทั้งหมดด้วยกัน 4 หัว

โดยหลักๆเครื่องนี้จะมีหัวยิงแยกตามความลึกของชั้นผิวและความถี่ สามารถเลือกใช้และปรับให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล เราจะพามาลงลึกถึงรายละเอียดว่าแต่ละหัวมีอะไรบ้าง ต่างกันยังไง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด โดยแต่ละหัวจะแบ่งออกเป็น

สำหรับใบหน้า    ความลึก : 1.5 มม. 3 มม. และ 4.5 มม.  ความถี่ : 4MHz & 7MHz

สำหรับรูปร่าง     ความลึก : 13 มม. ความถี่ : 4MHz

1. หัวยิงความลึก: 1.5 mm.

สามารถกระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียนและปรับโทนสีผิวให้ดีขึ้น โดยการยิงลึกลงไปรักษาที่ผิวหนังชั้นบนด้วยเอฟเฟกต์แบบพิเศษที่ช่วยผลิตคอลลาเจน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินขึ้นมาใหม่

2. หัวยิงความลึก 3.0 mm

แทรกซึมลึกเข้าถึงเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังและชั้นผิวหนังแท้ เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนังและเพิ่มการผลิตคอลลาเจน 

3. หัวยิงความลึก 4.5 mm.

เข้าถึงชั้น  SMAS ที่ลึกกว่าใต้ผิวหนังได้ โดยใช้พลังงานความร้อนเพื่อกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มเอฟเฟกต์การยกกระชับผิวให้ดียิ่งขึ้น

4. หัวยิงความลึก 13 mm

สำหรับไขมันใต้ชั้นผิวหนัง ช่วยสลายไขมันในส่วนต่างๆของร่างกาย สามารถระบุพลังงานความร้อนและสลายเซลล์ไขมันได้อย่างตรงจุด

จะเห็นได้ว่าจุดเด่นเฉพาะตัวที่เห็นได้ชัดจากเครื่องนี้ คือปรับความหย่อนคล้อย ยกกระชับผิวหรือบริเวณที่หย่อนคล้อย ขจัดเซลล์ไขมัน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ จึงเห็นผลได้ทันทีและชัดเจน นอกจากนี้ยังแทบไม่มีความเจ็บปวด ไม่มีอาการแสบร้อน สามารถออกไปทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติ สำหรับผู้ที่มีปัญหาเหล่านี้ นี่จึงเป็นอีกทางเลือกนึงที่ดีที่สุดในเวลานี้ Nova Clinic เป็นคลินิกหนึ่งเดียวในภาคอีสานที่นำเข้าเครื่อง Doublo Gold โดยตรงจากประเทศเกาหลี จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและได้มาตรฐาน อีกทั้งที่ โนวา คลินิก เรามีแพทย์ที่มีประสบการณ์ช่วยประเมินรูปหน้าและคอยให้คำปรึกษาปัญหาต่างๆ วางใจได้เลยว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน