fbpx

ฟิลเลอร์ปรับรูปปาก 3 ทรง 3 สไตล์ ทรงไหนที่ใช่โดนใจคุณ

ฟิลเลอร์ปรับรูปปาก 3 ทรง 3 สไตล์ ทรงไหนที่ใช่โดนใจคุณ

แค่ปรับทรงปาก หน้าก็เปลี่ยน !? แล้วทรงไหนดีที่จะเหมาะกับเรา  สำหรับใครที่ปากบาง แบน เล็ก ทรงปากไม่สวย ไม่มีมิติ การฉีดฟิลเลอร์ปาก จึงเป็นที่นิยมและกำลังมาแรงสำหรับสาวๆที่อยากจะให้ปากดูสวยอวบอิ่มสุขภาพดี เพิ่มขนาดหรือจัดทรงริมฝีปากให้ดูเป็นทรงมากขึ้น ใครที่ยังลังเลอยู่ว่าทรงไหนดี วันนี้เรามี 3 ทรง 3 สไตล์ยอดฮิต มาให้เลือก ถ้าพร้อมแล้วไปเลือกกันเลย 

การฉีดฟิลเลอร์ปาก

เป็นการใช้สาร Hyaluronic Acid เติมเต็ม เพิ่มความอวบอิ่มให้ริมฝีปาก เพิ่มขนาด หรือจัดทรงริมฝีปากใหม่ตามที่ต้องการ รวมถึงยกมุมปากให้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น แก้ปัญหาริ้วรอยบนริมฝีปากที่แห้ง ทาลิปสติกแล้วตกร่อง ให้ริมฝีปากดูดีขึ้น ริมฝีปากดูสวยอวบอิ่มและดูชุ่มชื้นขึ้น เป็นวิธีที่นิยม ไม่ต้องผ่าตัดให้เจ็บตัว อีกทั้งยังง่าย สะดวกรวดเร็ว และไม่ต้องพักฟื้นนานอีกด้วย

นอกจากนี้ การจัดแต่งรูปทรงปากยังเหมาะกับผู้ที่มีปัญหา ปากบางไม่ได้รูป ปากบางแต่กำเนิด เนื้อริมฝีปากน้อยหรือริมฝีปากไม่เท่ากัน ไม่ได้สัดส่วน ผู้ที่ปากแห้ง แตก เป็นร่อง ขาดความชุ่มชื้น หรือปากมีริ้วรอย ไม่เรียบเนียน ผู้ที่ไปศัลยกรรมปากมา และไม่ชอบทรงปาก จะช่วยเติมเต็มและแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้เช่นกัน  ให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี ปากดูเต็มอิ่ม เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

การปรับรูปทรงปาก แต่ละบุคคลมีทรงปากที่เข้ารับกับใบหน้า หรือเหมาะสมไม่เหมือนกัน ซึ่งการจัดแต่งรูปทรงปากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ เวลาที่พูดหรือยิ้ม และทำให้รูปปากสุขภาพดี อวบอิ่ม เพิ่มใบหน้าให้สวย มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ดังนั้นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะวิเคราะห์ ประเมิน และออกแบบรูปทรงปากให้รับกับส่วนอื่นๆบนใบหน้า แนะนำทรงปากที่สวย ละมุน เหมาะกับใบหน้าของสาวๆ แน่นอน

1. ทรงปากสายฝอ.

ทรงปากที่มาแรงและเป็นเทรนด์มาจากฝั่งตะวันตก ได้รับความนิยมและเป็นกระแสอย่างมากในหมู่เด็กสาวฝรั่งและบล็อกเกอร์ต่างประเทศ ซึ่งมีลักษณะเป็นทรงใหญ่ หนา อวบอิ่ม กระจับปากคมชัด มุมปากยก เปลี่ยนสาวธรรมดาให้กลายเป็นสาวแซ่บเซ็กซี่ทันตาเห็น

2. ทรงปากสายเกา

ทรงปากยอดฮิต ยอดนิยม และมาแรงเช่นเดียวกัน หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Cherry Lips  เป็นเทรนด์มาจากเกาหลีที่ได้รับกระแสมาจากฝั่งตะวันตกเช่นกัน แต่มีการปรับให้ทรงปากดูละมุน ดูหวาน เป็นธรรมชาติ เข้ากับคนเอเชียมากขึ้น มีลักษณะอวบอิ่ม เต็ม ฟู ฉ่ำวาว ให้ริมฝีปากดูจิ้มลิ้ม เป็นธรรมชาติและดูเด็กลง

3. ทรงปากกระจับ

เป็นทรงปากที่กำลังเป็นที่นิยมไม่แพ้กัน นิยมกันอย่างมากโดยเฉพาะคนเอเชีย มีลักษณะที่ริมฝีปากทั้งบนและล่างได้รูปสวยรับกับใบหน้า และโค้งมน ยกมุมปากให้ดูเรียวละมุน อวบอิ่ม น่าจุ๊บ

ซึ่งไม่ว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากทรงไหนหรือเราดูว่าเราเหมาะกับแบบไหนมากกว่ากัน ควรที่จะดูความเหมาะสมของรูปปากควบคู่ไปกับการวิเคราะห์โครงหน้าหรือความชื่นชอบส่วนบุคคล ก่อนที่จะตัดสินใจ ที่ Nova Clinic ของเรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และเทคนิคเฉพาะ ปรับแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด ช่วยประเมินและออกแบบรูปทรงปากที่สวยเข้ากับคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ปากที่สวยได้รูปถูกใจคุณมากที่สุด